Kinh doanh phòng gym thành công. Khi quyết định đầu tư kinh doanh phòng gym – yoga –fitness. Hay ý định mở một cơ sở phòng tập mới. Có rất nhiều điều cần phải xem xét. Để đảm bảo thành công cho công việc kinh doanh của bạn. Trái với suy nghĩ thông thường. Thiết kế phòng tập gym – yoga – fitness không chỉ đơn thuần là việc bố trí các thiết bị.
GYMDesign.vn đã tổng hợp 10 lời khuyên hàng đầu từ các chuyên gia. Bạn cần ghi nhớ nếu muốn kinh doanh phòng gym thành công.
Địa điểm sẽ phù hợp là yếu tố quan trọng đến việc kinh doanh phòng gym thành công
Bắt đầu với những câu hỏi rõ ràng về sự phù hợp của địa điểm tiềm năng. Nó có đủ lớn cung cấp cho tất cả những ý tưởng của bạn. Có đủ rộng để đem lại không gian an toàn?
Bạn nên có ý tưởng thực tế về không gian diện tích của phòng gym mà bạn định kinh doanh. Điều đó sẽ là tiêu chí cho suốt quá trình bạn đi tìm mặt bằng cho phong gym của mình.
Những thiết bị sẽ tuân theo phong cách của phòng gym mà bạn muốn hướng đến. Nếu bạn đang lắp đặt một giàn máy chức năng và giá đỡ điện. Liệu trần nhà có đủ cao và chắc chắn cho việc lắp đặt và hoạt động?
Nếu bạn đang thêm một khu vực đẩy tạ vào phòng tập của bạn. Thì sàn phòng tạp có phù hợp với trọng lượng nặng được thả trên đó hàng ngày không?
Hãy luôn ghi nhớ những câu hỏi này trong đầu bạn trong suốt quá trình lựa chọn mặt bằng. Và khi bắt đầu quá trình thiết kế phòng tập. Những câu hỏi này sẽ giúp bạn tránh được nhiều rắc rối và phát sinh ngoài ý muốn trong tương lai.
Công suất và mức hòa vốn giúp việc kinh doanh phong gym an toàn hơn
Đến thời điểm này, bạn nên thực sự hiểu mô hình phong tập, dịch vụ cung cấp của phòng gym mình. Bạn cần biết những gì bạn sẽ phải trả phí, thời gian hòa vốn là bao lâu nếu diễn biến về khả năng kinh doanh là xấu nhất. Và khả năng thu lợi nhuận là cao hay thấp.
Hãy lưu ý rằng liệu cơ sở dự định của bạn có cho phép bạn đáp ứng và vượt quá các khoản chi phí, liệu đầu tư có là đúng đắn. Có mang lại sự linh hoạt cho tiềm năng phát triển trong tương lai hay không. Sự linh hoạt ở đây có thể là sự thay đổi mô hình kinh doanh.
Kinh doanh phòng gym thanh công phải thiết kế tập trung vào khách hàng
Nếu ước mơ của bạn luôn là sở hữu một phòng tập gym – yoga – fitness mang phong cách cá nhân của bạn! Thật không may, điều này không có nghĩa là khi bạn có thể thực hiện ước mơ đó giống như cá nhân của bạn muốn. Một phòng tập gym mang phong cách cá nhân chỉ có thể là phòng tập gym tại nhà tự luyện tập.
Để có thể dành phần lớn cuộc đời của bạn ở đó có nghĩa là nơi đó phải là nơi mà bạn yêu. Mặc dù chúng tôi chắc chắn bạn sẽ thích nó. Nhưng điều quan trọng là khách hàng của bạn cũng thích nó. Phong cách, phương pháp đào tạo. Phong cách của bạn có thể không phù hợp với phần lớn thành viên mục tiêu của bạn. Hãy tạo một nhóm khách hàng mục tiêu tập trung, đặt câu hỏi. Thu thập ý kiến và hiểu rõ khách hàng. Đủ để tạo ra phòng tập gym – yoga- fitness mơ ước của họ cũng như của bạn.
Nâng cao sự hợp tác và phát triển
Điều quan trọng là bạn phải biết mục tiêu kinh doanh của mình là gì trước khi lo lắng về việc tinh chỉnh các chi tiết. Hãy chắc chắn rằng bạn truyền đạt những điều này rõ ràng khi bạn bắt đầu làm việc với công ty và đối tác đã chọn. Trong khi bạn cần phải có một tầm nhìn. Hãy chuẩn bị để được hướng dẫn bởi các chuyên gia từ các lĩnh vực khác nhau.
Khi chúng tôi bắt đầu làm việc với khách hàng, chúng tôi muốn biết tầm nhìn đó là gì. Chúng tôi sẽ không tháo dỡ nó hoặc có một giải pháp thay thế giải pháp của bạn. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để định hình các kế hoạch sử dụng chuyên môn của chúng tôi và biến tầm nhìn đó thành hiện thực sẽ có hiệu quả với bạn trong dài hạn.
Làm cho các mối quan hệ trở nên thân thiện
Thật quá dễ dàng để nói về bố cục, thiết kế, danh sách thiết bị và giải pháp lưu trữ. Nhưng thực sự rất quan trọng để suy nghĩ về cách phòng tập sẽ hoạt động mỗi ngày ra sao?
Cố gắng làm cho không gian thoải mái nhất. Điều này có nghĩa là tạo ra môi trường tốt nhất có thể để đào tạo, cũng như môi trường tốt nhất có thể để huấn luyện. Nó có thể bao gồm một nền tảng nâng cao để đảm bảo người hướng dẫn có thể nhìn thấy rõ. Ngay cả những bổ sung đơn giản như bảng trắng và đồng hồ đếm ngược cũng tạo nên sự khác biệt.
Bố cục phòng tập và hành vi khách hàng là chìa khóa kinh doanh phòng gym thành công
Hành vi khách hàng bao gồm mọi tương tác đơn lẻ của khách hàng với trung tâm tập luyện của bạn. Hãy nghĩ về hành vi của họ từ đầu đến cuối, từ lúc họ bước qua cánh cửa để vào phòng tập của bạn.
Họ được chào đón như thế nào? Nhiều phòng tập thể dục chọn một không gian tiếp tân để bắt đầu. Tiếp theo là phòng thay đồ, nhà vệ sinh. Nhưng bạn có thể bỏ qua điều này để đưa khách hàng của bạn thẳng vào một trung tâm tập luyện thú vị.
Từ đó, cần phải rõ ràng cho khách hàng đi đâu. Phòng tập gym – yoga- fitness tốt sẽ có tất cả mọi thứ. Có biển chỉ dẫn và nhân viên hữu ích để cung cấp hướng dẫn khi khách hàng cần. Ngoài ra, hãy suy nghĩ logic trong cách bạn tổ chức các khu vực. Tạo ra trong sự kết hợp tối ưu nhất của thẩm mỹ và chức năng.
Quản lý tiếng ồn
Phòng tập có xu hướng không quá yên tĩnh và trong nhiều trường hợp. Là chủ phòng tập bạn cần cố gắng giảm thiểu tiếng ồn. Cho cả người dùng và cho các cơ sở khác có khả năng chia sẻ tòa nhà của bạn.
Trong một phòng tập thể dục nhiều mặt xung đột không gian có thể cần ngăn cách. Ví dụ; Các studio đi xe đạp và Yoga trong nhà không phải lúc nào cũng cạnh nhau. Nếu đó là điều bạn muốn xem xet. Hãy kiểm tra âm thanh trước khi giải quyết các vị trí cố định cho những vị trí này.
Nếu bạn đang ở trong một không gian ở tầng trên, hãy cảnh giác với tiếng ồn truyền đến hàng xóm ở tầng dưới. Sàn tác động cao thích hợp trong không gian là rất cần thiết. Hãy hỏi GYMDesign.vn về kiểm tra âm thanh nếu đây là điều bạn quan tâm.
Yêu cầu về cơ điện, sự gọn gàng và công năng sử dụng
Điều này là một điểm rõ ràng khác để xem xét. Nhưng thường xuyên bị bỏ qua trong kế hoạch sớm. Biết vị trí của các ổ cắm điện của bạn. Lập kế hoạch cho phần cardio của bạn phù hợp (trừ khi bạn muốn có các đầu dẫn điện nằm dọc theo sàn của phòng tập thể dục).
Rất nhiều phòng tập thể dục hiện đang áp dụng các thiết bị tự cấp nguồn trong không gian cardio. Rất tốt về mặt logic và môi trường. Nhưng hãy đảm bảo rằng bạn lên kế hoạch cho bất kỳ điện nào còn lại. Trước khi bạn hoàn thiện tất cả sàn và bộ dụng cụ. Ngay cả cho các giải pháp hình ảnh và âm thanh.
Lựa chọn nhà cung cấp các thiết bị tập luyện giúp kinh doanh phòng gym thành công
Một số người mong chờ điều này từ nhà thiết kế. Một số gần như hoàn toàn bỏ qua nó. Thiết bị trong phòng tập thể dục góp phần tạo ra một diện mạo, cảm giác và phong cách. Nhưng điều này thực sự được phân phối bởi các công việc liên quan được thực hiện trên thiết kế nội thất.
Một vài điều cần xem xét là bảng màu, nhãn hiệu (trên tường, thiết bị, gương / cửa sổ, bàn tiếp tân) bảng hiệu phòng tập thể dục và các mặt hàng thương hiệu nhỏ khác. Chúng tôi cũng cung cấp các tùy chọn sàn tùy chỉnh có thể thêm sự hiện diện thương hiệu hoặc liên lạc chức năng.
Nhiều khách hàng của chúng tôi. Hiện đang khám phá các thiết kế kết hợp cảm giác giống như hộp đêm. Tối hơn với ánh sáng dải màu hoặc các tính năng phát sáng neon. Phù hợp với màu sắc thương hiệu của họ. Nếu đây là diện mạo bạn đang tìm kiếm, hãy chắc chắn rằng tường, trần và thậm chí sàn nhà của bạn có thể đáp ứng các yêu cầu về điện. Cũng xin nhớ rằng không gian đã hoàn thành cần được chiếu sáng an toàn cũng như đặc biệt mát mẻ.
Tiện nghi phòng tập gym – yoga – fitness giúp việc kinh doanh phòng gym thành công
Cuối cùng, bạn muốn người dùng của bạn tận hưởng mọi khía cạnh của phòng tập gym – yoga – fitness của bạn. Không chỉ các chương trình và thiết bị được cung cấp. Tùy thuộc vào cơ sở thành viên của bạn. Điều này có thể có nghĩa là cài đặt các cơ sở thay thế để làm cho phòng tập thể dục của bạn thực sự là một không gian mà khách hàng của bạn muốn dành thời gian rảnh của họ.
Có lẽ cung cấp một không gian dịch vụ. Như một quán cà phê hoặc quán nước trái cây. Vòi hoa sen, tủ khóa thành viên (có vẻ rõ ràng nhưng nhiều phòng tập thể dục kiểu nhà kho không có điều này). Bạn có thể xem xét phục hồi, vật lý trị liệu, thủy trị liệu. Hoặc các cơ sở massage, và thậm chí một cửa hàng bán đồ tập nhỏ. Với các nhu yếu phẩm phòng tập thể dục được cung cấp. Có rất nhiều tính năng khác bạn có thể xem xét trong phòng tập để tạo ra trải nghiệm khách hàng cao cấp. và khiến cho việc kinh doanh phòng gym thành công như mong ước của bạn.
Thay vì xem đây là một khoản chi phí, hãy coi đó là cơ hội hợp tác với một số nhà cung cấp khác. Điều mà bạn hỗ trợ hoặc phát triển thương hiệu của bạn. Thông qua các cơ hội tiếp thị mà các cơ sở này mang lại cho trung tâm của bạn.
Bài viết liên quan
Mở phòng tập gym cần những gì?
Thiết kế phòng gym đẹp chuyên nghiệp giá rẻ